เปิดชมเบื้องหลัง รถหรูในฉากดังหนังละคร เช่ารถเข้าฉากจากไหนมาชมกัน

4325 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดชมเบื้องหลัง รถหรูในฉากดังหนังละคร เช่ารถเข้าฉากจากไหนมาชมกัน

รถหรูในฉากดังหนัง ละคร โฆษณา เช่ารถหรูถ่ายหนัง เช่ารถถ่ายละคร เช่าที่ไหน?

เชื่อว่าหลายท่านคงเคยเห็นกันเป็นประจำสำหรับคอละคร คอซีรีย์ที่จะมีเหล่าบรรดารถหรู รถซุปเปอร์คาร์ รถคลาสสิค ปรากฎในฉากหนังฉากละคร รวมไปถึงภาพยนตร์โฆษณาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรถพระเอก รถนางเอก ที่จะต้องเป็นรถที่เหมาะสมกับคาแรคเตอร์ของตัวละครนั้นๆ หรือสินค้าและบริการนั้นๆ ดังนั้นทีมพร็อพของกองถ่ายจะมีหน้าที่ในการจัดหารถต่างๆให้เหมาะสมกับคาแร็คเตอร์ตัวและครในบทนั้นๆ เพื่อนำส่งให้ทางผู้กำกับคัดเลือกอีกครั้ง

 เบื้องหลังเช่ารถsupeercar ถ่ายโฆษณา รถPorsche 911 Targa

เบื้องหลังเช่ารถsupeercar ถ่ายโฆษณา รถรุ่น Porsche 911 Targa


รถพระเอกนางเอกในละครดัง ปัจจุบันมักเห็นเป็นระดับรถหรูรถซุปเปอร์คาร์ แต่ใครจะให้เช่ารถมูลค่าสูงระดับนั้น ซึ่งในปัจจุบันมีบริษัทที่เปิดเพื่อให้เช่ารถหรู ให้เช่ารถคลาสสิค ให้เช่ารถSupercar สำหรับถ่ายหนัง ถ่ายละคร ถ่ายโฆษณา โดยเฉพาะ นั่นก็คือ บริษัท บางกอก ซุปเปอร์คาร์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด บริษัทผู้ให้เช่ารถSupercar รายใหญ่ที่สุด อันดับ 1 ของเมืองไทย ถือได้ว่าเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เปิดให้บริการให้เช่ารถหรู ให้เช่าคถSupercar ให้เช่ารถคลาสสิค มายาวนานสิบกว่าปี ด้วยประสบการณ์การทำงาน ผลงานที่โดดเด่น และชื่อเสียงที่ดีในการให้บริการ ซึ่งถือได้ว่า Bangkok Supercars เป็นบริษัทที่มีรถSupercarให้เช่าที่มีรถให้เลือกมากที่สุด ลูกค้าสามารถระบุรุ่น ระบุสี ระบุจำนวนรถได้ จึงเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุด โดยการทำงานของ Bangkok Supercars นั้น จะมีทีมงานพูดคุยสอบถามถึงสเป็ครถที่ลูกค้าต้องการ และบทของรถที่จะเข้าฉากแสดง เพราะเนื่องจากในบางบทที่เป็นบทบู้ บทแอ็คชั่น ที่มีการติดเอ็ฟเฟ็ค หรือต้องใช้เทคนิคในการขับ ทางทีมงาน Bangkok Supercars จึงจำเป็นต้องมีการสอบถามพูดคุยกับลูกค้าเพื่อการสื่อสารที่เข้าใจเนื้อหางานที่ตรงกัน โดยหน้างานกองถ่ายทาง Bangkok Supercars จะมีทีมงานดูแลรถบริการให้ตลอดการทำงานจนเสร็จงาน จึงทำให้ทีมงานกองถ่ายไม่ต้องกังวลในส่วนนี้เลย จึงทำให้ในทุกๆงานที่ลูกค้าเช่ารถSupercar กับ Bangkok Supercars ไปนั้น งานจะออกมาดีและสำเร็จลุล่วงตามกำหนดคิวงาน จึงเป็นความประทับใจให้ลูกค้าทุกคนบอกต่อและกลับมาใช้บริการเช่ารถSupercarกับบริษัท บางกอก ซุปเปอร์คาร์ คอร์เปอเรชั่น เสมอมา

ติดต่อเช่ารถถ่ายหนัง ถ่ายละคร ถ่ายโฆษณา โดยตรง

Tel : 0616878888
Tel : 0911588888
Tel : 0875619999

LINE : @bangkoksupercars
IG : @bangkoksupercars
FACEBOOK : https://facebook.com/bangkoksupercars

 

หลายท่านอาจจะยังไม่เคยเห็นรถกองถ่ายแบบนี้ใช่ไหม รถคันนี้คือรถลิฟท์ จะใช้สำหรับฉากเสมือนขับรถบนท้องถนน ส่วนมากกองถ่ายจะใช้รถลิฟท์ช่วยในการถ่ายทำเพื่อความสมจริงและภาพที่วีดีโอที่ออกมาอย่างสวยงามไม่มีสะดุด ชมคลิปการทำงานรถลิฟท์ Click

เช่ารถsupercar เช่ารถAstonMartin เช่ารถถ่ายโฆษณา เช่ารถถ่ายหนัง เช่ารถถ่ายละคร

ลูกค้าเช่ารถถ่ายโฆษณา เลือกเช่ารถSupercar รุ่น Aston Martin

 

เช่ารถคลาสสิค .ให้เช่ารถClassic ให้เช่ารถ่ายโฆษณา เช่ารถถ่ายละคร

ลูกค้าเช่ารถClassic เปิดประทุน ถ่ายโฆษณา

 

เช่ารถRollsRoyce เช่ารถถ่ายละคร เช่ารถถ่ายหนัง เช่ารถถ่ายโฆษณา bangkoksupercars

ลูกเค้าเลือกเช่ารถ Rolls Royce ถ่ายภาพยนตร์ ออนแอร์ต่างประเทศ

 

เช่ารถBentley เช่ารถถ่ายละคร เช่ารถถ่ายหนัง เช่ารถถ่ายโฆษณา bangkoksupercars

ลูกค้าเลือกเช่ารถหรู รุ่น Bentley ถ่ายโฆษณาบัตรเครดิต ออนแอร์ต่างประเทศ

 

เช่ารถPorsche เช่ารถถ่ายละคร เช่ารถถ่ายหนัง เช่ารถถ่ายโฆษณา bangkoksupercars

ลูกค้าเลือกเช่ารถซุปเปอร์คาร์ รุ่น Porsche 911 ถ่ายภาพยนตร์ โฆษณา ออนแอร์ต่างประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้