เช่ารถ SUPERCAR ราคาเท่าไหร่? มาดูกัน

23849 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เช่ารถ SUPERCAR ราคาเท่าไหร่? มาดูกัน

เช่ารถ Supercar ราคาเท่าไหร่?

หลายคนคงอยากรู้กันใช่ไหม? ว่าราคาค่าเช่ารถ Supercar สุดหรูระดับ World Class คันละหลายสิบล้านนั้น เมื่อนำมาให้เช่า ราคาค่าเช่ารถ Supercar นั้นจะมีค่าเช่าอยู่ที่เท่าไหร่กัน? วันนี้เรามีข้อมูลราคาเช่ารถ Supercar แบบมาตรฐานมาให้เป็นข้อมูลกัน โดยจะแบ่งตาทยี่ห้อ ดังนี้


FERRARI


 ค่าเช่ารถ Ferrari รถ Supercar สุดหรูระดับ World Class สัญชาติอิตาลี ราคาค่าเช่ารถ Ferrari เริ่มต้นที่ 100,000 - 150,000 บาท

 

LAMBORGHINI


ค่าเช่ารถ Lamborghini รถ Supercar สุดหรูระดับ World Class สัญชาติอิตาลี ราคาค่าเช่ารถ Lamborghini เริ่มต้นที่ 100,000 - 150,000 บาท


 MCLAREN


ค่าเช่ารถ McLaren รถ Supercar สุดหรูระดับ World Class สัญชาติอังกฤษ ราคาค่าเช่ารถ McLaren เริ่มต้นที่ 100,000 - 150,000 บาท


 PORSCHE


ค่าเช่ารถ Porsche รถ Supercar สุดหรู ระดับ World Class สัญชาติเยอรมัน ราคาค่าเช่า Porsche เริ่มต้นที่ 25,000 - 80,000 บาท

 


ROLLS ROYCE


ค่าเช่ารถ Rolls Royce รถ High Luxury ระดับ World Class สัญชาติอังกฤษ ราคาค่าเช่ารถ Rolls Royce เริ่มต้นที่ 100,000 - 150,000 บาท


 BENTLEY


ค่าเช่ารถ Bentley รถ High Luxury ระดับ World Class สัญชาติอังกฤษ ราคาค่าเช่ารถ Bentley เริ่มต้นที่ 100,000-150,000 บาท


 ASTON MARTIN


ค่าเช่ารถ Aston Martin รถ Supercar ระดับ Wold Class สัญชาติอังกฤษ ราคาค่าเช่ารถ Aston Martin เริ่มต้นที่ 80,000 - 120,000 บาท


 MASERATI


ค่าเช่ารถ Maserati รถ Luxury ระดับ World Class สัญชาติ ราคาค่าเช่ารถ Maserati เริ่มต้นที่ 25,000 - 60,000 บาท


โดยค่าเช่ารถหรู ค่าเช่ารถ Supercar ราคาตามข้อมูลที่ให้มานี้ เป็นค่าเช่าสำหรับพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานครเท่านั้น กรณีเช่าใช้พื้นที่ต่างจังหวัด จะมีค่าใช้จ่ายสำหรับการเดินทางเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับระยะทางจังหวัดนั้นๆ

ค่าเช่ารถ Supercar ราคาจะขึ้นอยู่กับรูปแบบการเช่าใช้งาน พื้นที่การเช่าไปใช้งาน และระยะเวลาการเช่า เช่น เริ่มต้นเช่ารถ Supercar ระยะเวลาเช่า 3 ชั่วโมง หรือไปสูงสุดที่เช่า 10 ชั่วโมง ต่อวัน เป็นต้น ในส่วนของโปรโมชั่น แคมเปญพิเศษต่างๆ สำหรับการเช่ารถ Supercar กับ Bangkok Supercar นั้น จะแจ้งให้ทางลูกค้าทราบทางสื่อเว็บไซต์และสื่อ Social ต่างๆของทางบริษัท

Bangkok Supercar Corporation Co., Ltd. เราคือบริษัทผู้บริการให้เช่ารถ Supercar รายใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการดำเนินธุรกิจวงการรถ Supercar ทางบริษัทมีรถ Supercar บริการให้เช่ามากที่สุดในเมืองไทย สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเช่าใช้งานได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะท่านลูกค้าที่มองหาเช่ารถหรู หาเช่ารถ Supercar สำหรับถ่ายโฆษณา ถ่ายละคร จัดแสดงในงาน Event งาน Grand Opening ต่างๆ ท่านสามารถระบุยี่ห้อรถ รุ่นรถ สีรถ จำนวนที่ต้องการได้ ทางเราสามารถจัดรถให้ได้ตรงตามความต้องการของท่าน

 

Note ***ภาพที่แสดงในหน้านี้เพื่อประกอบเนื้อหาบทความเท่านั้น*


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้