ROLLS ROYCE ให้เช่า บริการให้เช่ารถหรู ให้เช่าRollsRoyce Phantom by BANGKOKSUPERCARS

6557 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ROLLS ROYCE ให้เช่า บริการให้เช่ารถหรู ให้เช่าRollsRoyce Phantom by BANGKOKSUPERCARS

 

บริการให้เช่ารถ ROLLS ROYCE 

ByBANGKOKSUPERCARS

 

 

เมื่อพูดถึงยนตรปรรมระดับ World Class ที่มีความ Luxury ที่สุดในโลกนั้นจะเป็นแบรนด์ไหนไม่ได้นอกจาก Rolls Royce และรุ่นที่เป็นที่สุดแห่งที่สุดของ Rolls Royce นั้นจะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้นอกจาก Phantom ด้วยความเป็นซีรี่ย์สูงสุด ขนาดตัวถังใหญ่ที่สุด เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของ เซเลบริตี้ มหาเศรษฐี และผู้นำประเทศ รถคันนี้เป็นรุ่นฐานล้อยาว Extended Wheelbase ความยาวอยู่ที่ 6,092 มิลลิเมตร โครงสร้างทำจากอลูมิเนียม ความพิเศษของ Phantom คันนี้ คือลายเส้นสีขาวข้างรถ สั่งทำเฉพาะ เรียกว่า Coachline เป็นงานวาดด้วยมือ มีคนเดียวที่ทำได้คือ Mr. Mark Court ใช้เวลาวาดต่อเส้นร่วม 3 ชั่วโมง อีกหนึ่งจุดเด่น คือบริเวณดุมล้อที่เป็นโลโก้ RR จะตั้งตรงอยู่ตลอด ไม่ว่ารถจะวิ่งเร็วแค่ไหนก็ตาม เป็นเทคนิคของ Rolls Royce ที่ไม่ธรรมดา ด้านระบบช่วงล่างใช้แบบ Air Suspension มอบความนุ่มนวลตลอดเส้นทาง ราวกับนั่งอยู่บนพรมวิเศษ

ด้วยความพิเศษที่เป็นรุ่น ฐานล้อยาว Extended Wheelbase สิ่งที่จะได้รับ คือ พื้นที่ห้องโดยสารตอนหลังที่มากเป็นพิเศษ เมื่อก้าวเข้ามานั่ง บนเบาะหนังแท้เกรดดีที่สุด คุณสามารถกดปิดประตูด้วยระบบไฟฟ้า โดยไม่ต้องเอื้อมมือ ที่แผงประตูตกแต่งด้วยลายไม้ แบบชิ้นเดียวเป็นงาน Hand made ซ่อนที่ใส่แก้วแชมเปญ และวิสกี้ มีให้ทั้ง 2 ฝั่งผู้โดยสาร พร้อมช่องแช่แชมเปญ จัดมาให้เป็นออฟชั่นพิเศษเฉพาะคันนี้ พรมวางเท้าเป็นขนแกะนุ่มคัดพิเศษ ใต้พรมยังซ่อนที่วางขาปรับระดับได้ เพิ่มความสบายถึงขีดสุด

ด้านความบันเทิง ติดตั้งชุดเครื่องเสียงรอบทิศทาง 7.1 จาก Lexicon มีหน้าจอมอนิเตอร์ติดให้ทั้ง 2 ฝั่ง สามารถพับเก็บใช้เป็นที่วาง โน๊ตบุก เอกสาร หรือ รับประทานอาหาร พร้อมสุนทรีไปกับหลังคา Starlight roof ที่จะปรากฏดาวนับร้อยดวง จำลองจากของจริง มีมาให้ในรุ่น Extended Wheelbase เป็นมาตราฐาน

Phantom ใช้เครื่องยนต์แบบ V12 ขนาด 6,750 ซีซี พละกำลัง 454 แรงม้า (BHP) แรงบิดสูงสุด 720 นิวตัน-เมตร อัตราเร่ง 0-100 ใช้เวลา 5.9 วินาที เท่านั้น ความเร็วสูงสุดทำได้ 240 กม./ชม. ใช้เกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด เรียกว่าสมรรถนะระดับรถสปอร์ตหนาวกันเลยทีเดียว
 
บริษัท บางกอก ซุปเปอร์คาร์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อมให้บริการเช่ารถ Rolls Royce Phantom Extended Wheelbase สุดหรูที่สุดในเมืองไทย ด้วยความพิเศษของห้องโดยสารที่กว้างขวางกว่า ช่องแช่ไวน์ไว้พร้อมรับรองระดับวีไอพี พร้อมบริการเสริมสุด Exclusive ทีมบอดี้การ์ดอารักขาของ  BODYGUARD VIP THAILAND บริษัทผู้ให้บริการบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญด้วยทีมงานมืออาชีพระดับประเทศ เราพร้อมเปิดประสบการณ์ให้ท่านไดเสัมผัสกับยรตรกรรมระดับ World Class อย่าง Rolls Royce Phantom Extened Wheelbase กับแพ็คเกจต่างๆ ดังนี้

PACKAGE EVENT
✔ Rolls Royce
บริการให้เช่ารถ Rolls Royce สำหรับจัดแสดงในงาน Event ต่างๆ อาทิเช่น งาน Grand Opening, งานเปิดตัวผู้บริการ, งานมอบรางวัลต่างๆ

PACKAGE WEDDING
✔ Rolls Royce
✔ Chauffeur
บริการให้เช่ารถ Rolls Royce สำหรับวันที่สำคัญที่สุดสำหรับชีวิตคู่ รถแต่งงานสุดหรู Rolls Royce ที่จะสร้างความทรงจำอันแสนโรแมนติกสุดประทับใจไปตลอดกาล

PACKAGE AIRPORT TRANSFER
✔ Rolls Royce
✔ Chauffeur
บริการให้เช่ารถ Rolls Royce สำหรับรับรองวีไอพี รับ-ส่ง สนามบินสุวรรณภูมิ-กรุงเทพฯ และ สนามบินดอนเมือง-กรุงเทพฯ พร้อมบริการคนขับสำหรับ

PACKAGE VIP
✔ Rolls Royce
✔ Chauffeur
บริการให้เช่ารถ Rolls Royce สุดหรู สำหรับรับรองผู้บริหาร รับรองแขกวีไอพี พร้อมคนขับ ผ่านการอบรมมารยาทและวินัยทางการจราจรมาอย่างดี

PACKAGE VVIP
✔ Rolls Royce
✔ Chauffeur
✔ Bodyguard
บริการให้เช่ารถ Rolls Royce พร้อมคนขับ ผ่านการอบรมมารยาทและวินัยทางการจราจรมาเป็นอย่างดี และบอดี้การ์ดมืออาชีพของเมืองไทยผ่านงานอารักขาบุคคลสำคัญระดับประเทศที่จะมาคอยดูแลความปลอดภัยของท่านตลอดการเดินทาง

Bangkok Supercar Corporation Co., Ltd.
TEL : 0616878888
TEL : 0911588888
TEL : 0875619999

Fireign Customer Sevice
TEL : (+66}89-441-1234

LINE : @bangkoksupercars
WEB: www.bangkoksupercars.com
IG : bangkoksupercars
FB : www.facebook.com/bangkoksupercars

#RollsRoyceให้เช่า #รถหรูให้เช่า #ลีมูซีนให้เช่า #RollsRoycePhantom #เช่ารถRollsRoyce #limousineให้เช่า #เช่ารถลีมูซีนรับส่งสนามบิน #รถรับรองแขกวีไอพี #luxurycarrental #bangkoksupercar #luxury #luxuryservicethailand #เช่าRollsRoyce #airporttransfer #bangkok #suvanabhumi #thailand #RollsRoyceรับส่งสนามบิน #bangkoksupercars

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้