CEO แพร BANGKOK SUPERCAR ขนรถหรูมูลค่ารวมกว่า 100ล้านบาท ให้สัมภาษณ์ในรายการ ธุรกิจคิดนอกกรอบ ช่อง PPTV HD 36

2267 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CEO แพร BANGKOK SUPERCAR ขนรถหรูมูลค่ารวมกว่า 100ล้านบาท ให้สัมภาษณ์ในรายการ ธุรกิจคิดนอกกรอบ ช่อง PPTV HD 36

Bangkok Supercar ขนรถหรูมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาทมาโชว์ในรายการ โชว์ข่าวเช้า ช่วง ธุรกิจคิดนอกกรอบ ทางช่อง PPTV HD 36 โดยคุณจุ๊กจิ๊ก สุภาดา พิธีกร พาชมรถหรูที่คุณ แพร พัชรอิสรีย์ มหาวชิรชัย CEO ได้นำมาให้ชมในวันนี้ ที่ต้องบอกว่านี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น มีทั้งรถ Rolls Royce, McLaren, Ferrari, Aston Martin, Beetle โดยไฮไลท์ที่ถือได้ว่าเป็นรถระดับ Ultra Luxury ที่เป็นรถรับรองวีไอพีที่หรูที่สุดในเมืองไทย Rolls Royce Phantom ที่ทางบริษัท Bangkok Supercar มีบริการเป็นแพ็คเกจ เริ่มต้นที่ 150,000 บาท นอกจากนี้แล้วทางบริษัทยังมีรถรุ่นอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น Lamborghini, Ferrari, Porsche, McLaren, Bentley, Aston Martin, Maserati, Jaguar,Mercedes Benz, BMW, Tesla, VW Beetle, Mini Cooper, รวมไปถึงรถลีมูซีนคันยาวอย่าง Lincoln Stretch Limousine เป็นต้น ซึ่งพูดได้เลยว่า Bangkok Supercar เป็นบริษัทผู้ให้บริการเช่ารถหรู ให้เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ที่มีรถให้เลือกมากที่สุดอันดับ 1 ของเมืองไทย

ทางบริษัท บางกอก ซุปเปอร์คาร์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ขอขอบพระคุณ รายการโชว์ข่าวเช้า ธุรกิจคิดนอกกรอบ ช่อง PPTV HD 36 เป็นอย่างสูงที่ให้ความสนใจในธุรกิจของเรา

 

 
ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง
WEB : www.bangkoksupercars.com
LINE : @bangkoksupercars
IG : @bangkoksupercars
FB : @bangkoksupercars
TikTok : @bangkoksupercars

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้