ให้เช่ารถBentley Flying Spur บริการรถลีมูซีนให้เช่า

3071 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ให้เช่ารถBentley Flying Spur บริการรถลีมูซีนให้เช่า

บริการให้เช่ารถ BENTLEY FLYING SPUR

บริษัท บางกอก ซุปเปอร์คาร์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อมให้บริการ Bentley Flying Spur สุดหรูที่สุดในเมืองไทย พร้อมรับรองระดับวีไอพี พร้อมบริการเสริมสุด Exclusive ทีมบอดี้การ์ดอารักขาของ BODYGUARD VIP THAILAND บริษัทผู้ให้บริการบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญด้วยทีมงานมืออาชีพระดับประเทศ เราพร้อมเปิดประสบการณ์ให้ท่านไดเสัมผัสกับยรตรกรรมระดับ World Class อย่าง Bentley Flying Spur กับแพ็คเกจต่างๆ ดังนี้

PACKAGE EVENT
✔ Bentley Flying Spur
บริการให้เช่ารถ Bentley Flying Spur สำหรับจัดแสดงในงาน Event ต่างๆ อาทิเช่น งาน Grand Opening, งานเปิดตัวผู้บริการ, งานมอบรางวัลต่างๆ

PACKAGE WEDDING
✔ Bentley Flying Spur
✔ Chauffeur
บริการให้เช่ารถ Bentley Flying Spur สำหรับวันที่สำคัญที่สุดสำหรับชีวิตคู่ รถแต่งงานสุดหรู ที่จะสร้างความทรงจำอันแสนโรแมนติกสุดประทับใจไปตลอดกาล

PACKAGE AIRPORT TRANSFER
✔ Bentley Flying Spur
✔ Chauffeur
บริการให้เช่ารถ Bentley Flying Spur สำหรับรับรองวีไอพี รับ-ส่ง สนามบินสุวรรณภูมิ-กรุงเทพฯ และ สนามบินดอนเมือง-กรุงเทพฯ พร้อมบริการคนขับสำหรับ

PACKAGE VIP
✔ Bentley Flying Spur
✔ Chauffeur
บริการให้เช่ารถ Bentley Flying Spur สุดหรู สำหรับรับรองผู้บริหาร รับรองแขกวีไอพี พร้อมคนขับ ผ่านการอบรมมารยาทและวินัยทางการจราจรมาอย่างดี

PACKAGE VVIP
✔ Bentley Flying Spur
✔ Chauffeur
✔ Bodyguard
บริการให้เช่ารถ Bentley Flying Spur พร้อมคนขับ ผ่านการอบรมมารยาทและวินัยทางการจราจรมาเป็นอย่างดี และบอดี้การ์ดมืออาชีพของเมืองไทย  BODYGUARD VIP THAILAND ที่จะมาคอยดูแลความปลอดภัยของท่านตลอดการเดินทาง

บริษัท บางกอก ซุปเปอร์คาร์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เราคือบริษัทผู้บริการให้เช่ารถหรู ให้เช่ารถซุปเปอร์คาร์ รายใหญ่ที่สุดและดีที่สุดของเมืองไทย บริการให้เช่ารถหรูรถ ให้เช่ารถSupercar ให้เช่ารถเปิดประทุน โดย Bangkok Supercar Corporation เรามีรถหรูรถSupercarให้เช่าหลากหลายรุ่นหลากหลายยี่ห้อให้ท่านได้เลือกได้อย่างตรงตามความต้องการ

Contact Us
Bangkok Supercar Corporation Co., Ltd.
Tel : 0616878888
Tel : 0911588888
Tel : 0875619999
LINE : @bangkoksupercars
IG : @bangkoksupercars
FB : @bangkoksupercars
WEB : https://www.bangkoksupercars.com

**ภาพที่แสดงบนเว็บไซต์นี้เป็นภาพถ่ายจากผลงานจริงของทางบริษัทบางกอกซุปเปอร์คาร์คอร์เปอเรชั่นจำกัด ห้ามนำไปใช้เพื่อการโฆษณาหรือทำการแอบอ้างโดยเด็ดขาด มิเช่นนั้นจะดำเนินการความผิดทางกฎหมาย**

#bentleyให้เช่า #รถลีมูซีนให้เช่า #BentleyFlyingSpurให้เช่า #BentleyContinentalGTให้เช่า #ให้เช่ารถLimousine #ให้เช่าbentley #bentley #supercarrental #รถหรูให้เช่า #luxurycarrent #vipservice #bangkoksupercar


 


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้