ให้เช่าLamborghini Huracan บริการให้เช่ารถSupercar by BANGKOKSUPERCARS

4508 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ให้เช่าLamborghini Huracan บริการให้เช่ารถSupercar by BANGKOKSUPERCARS

บริการรถซุปเปอร์คาร์ให้เช่า Lamborghini Huracan Spyder สวยหรู ดูแพง มาในลุค Spyder เปิดทุนสุดหรู ภายใต้รหัส LP610-4 เครื่องยนต์ V10 โดยชื่อรุ่น “HURACAN” นั้นได้ตั้งชื่อตามวัวกระทิงสายพันธุ์ Conte De La Patilla ในสเปนที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความดุดันและความบ้าบิ่น Huracan เข้าสู่วังเวียนการต่อสุ้เมื่อปี 1879 จนได้รับการยอมรับว่าเป็นวัวกระทิงที่ฝีมือร้ายกาจในประวัติศาสตร์ของการต่อสู้วัวกระทิง

บริษัท บางกอก ซุปเปอร์คาร์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อมบริการให้เช่า Lamborghini Huracan สำหรับจอดโชว์งานevent งาน Grand Opening เปิดตัวสินค้า เปิดตัวแคมเปญต่างๆ งานประชุมสัมนา รวมไปถึงงานแต่งงานสุดหรูอลังการณ์ ถ่ายหนัง ถ่ายโฆษณา รีวิวสินค้า หาเช่า Lamborghini ต้อง BANGKOKSUPERCARS เท่านั้น

บริการให้เช่ารถ Lamborghini Huracan Spyder เปิดประทุน มีดังนี้

PACKAGE PRODUCTION
✔ บริการให้เช่ารถLamborghini สำหรับกองถ่าย ถ่ายหนัง ถ่ายละคร ถ่ายโฆษณา ถ่ายโปรโมทสินค้าต่ทงๆ

PACKAGE EVENT
✔ บริการให้เช่ารถLamborghini สำหรับจัดแสดงในงาน Event ต่างๆ อาทิเช่น งาน Grand Opening, งาน Road Show, งานเปิดตัวผู้บริการ, งานมอบรางวัลต่างๆ

PACKAGE WEDDING
✔ บริการให้เช่ารถLamborghini สำหรับวันที่สำคัญที่สุดสำหรับชีวิตคู่ รถแต่งงานสุดหรู ด้วยรถ Supercar ระดับ World Class ด้วยรถแต่งงาน Ferrari ที่จะสร้างความทรงจำอันแสนโรแมนติกสุดประทับใจไปตลอดกาล

PACKAGE AIRPORT TRANSFER
✔ บริการให้เช่ารถLamborghini รับส่งสนามบิน Airport Teansfer สนามบินสุวรรณภูมิ-กรุงเทพฯ และ สนามบินดอนเมือง-กรุงเทพฯ พร้อมบริการคนขับสำหรับ


ขั้นตอนการเช่ารถ LAMBORGHINI ทำอย่างไร?

1 เมื่อลูกค้ามีความประสงค์เช่ารถ Lamborghini กับทาง Bangkok Supercar Corporation ทางลูกค้าแจ้งข้อมูล Company Info. เพื่อทำการลงทะเบียนลูกค้ากัลทางบริษัท บางกอก ซุปเปอร์คาร์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด โดยแจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรผู้ติดต่อขอเช่า และ ข้อมูลบริษัทของท่าน ชื่อบริษัท ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ อีเมล์ เว็บไซต์ และทำการยื่นข้อมูลสำเนาเอกสารทั้งหมดที่ระบุในการลงทะเบียนไว้มาทางแบบฟอร์ม เพื่อทำการลงทะเบียนลูกค้าเสร็จสมบรูณ์

2 แจ้งข้อมูลรถ Lamborghini ที่ท่านต้องการเช่า รุ่นที่ต้องการเช่า สี จำนวนรถกี่คัน แจ้งวันเวลาในการเช่า และสถานที่ที่นำไปเช่าใช้งาน และรายละเอียดการเช่าใช้งานอย่างละเอียด เพื่อทางบริษัทจะทำการประเมินราคาในการเช่าให้กับท่านโดยจะส่งใบเสนอราคากลับให้กับท่านทางอีเมล์

3 การชำระเงิน เงื่อนไขการชำระเงินของทางบริษัทฯ คือเมื่อลูกค้าตกลงเช่ารถ Supercar กับ บริษัท บางกอก ซุปเปอร์คาร์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะทำเอกสารสัญญาเช่ารถ Lamborghini ส่งให้ลูกค้าและให้ทางลูกค้าชำระเงินกับทางบริษัทครบจำนวนถือว่าเป็นที่เรียบร้อย


ติดต่อโดยตรง
Bangkok Supercar Corporation Co., Ltd.
Tel : 0616878888
Tel : 0911588888
Tel : 0875619999
LINE : @bangkoksupercars
IG : bangkoksupercars
WEB : www.bangkoksupercars.com

#lamborghiniให้เช่า #supercarให้เช่า #รถหรูให้เช่า #huracanให้เช่า #รถเปิดประทุนให้เช่า #LamborghiniHuracanให้เช่า #รถซุปเปอร์คาร์ให้เช่า #bangkoksupercars #ให้เช่าlamborghini #lamborghini #huracan #lamborghinihuracan #lamborghinihuracanspyder #supercarrental #rentsupercarbangkok #supercarthailand #rentsupercar #Huracán #lp610-4 #租豪车

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้